HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ
khách hàng Policy

Đội ngũ Anyla Grand Hotels luôn sẵn sàng đồng hành và hướng dẫn bạn từng bước để xử lý nhanh chóng, thuận tiện.

thaibinhseed

Hotline Anyla Grand Hotels

(+84) 98 151 15 11
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu hỏi thường gặp Faq

Một phòng của khách sạn có thể ờ được bao nhiêu người?

Một phòng khách sạn ở tối đa được 4 người.

Khách sạn có những loại giường nào? Cho bao nhiêu khách?

Anyla Grand Hotels cung cấp hai loại giường:

  • Twin – 02 giường đơn, phù hợp cho 02 khách
  • King – 01 giường lớn, phù hợp cho 02 khách

 

Chính sách trả phòng trễ như thế nào?

Giờ trả vòng tiêu chuẩn: trước 12:00

Phụ thu trả phòng muộn (theo quy định):

  • 12:00 – 15:00: phụ thu 30% giá phòng (của ngày nhận phòng hoặc trả phòng)
  • 15:00 – 18:00: phụ thu 50% giá phòng (của ngày nhận phòng hoặc ngày trả phòng)
  • Sau 18:00: phụ thu 100% giá phòng (của ngày nhận phòng hoặc ngày trả phòng)

Khách sạn hỗ trợ nhận phòng sớm hay không?

Nhận phòng sớm (nếu còn phòng trống, theo quy định):

  • Từ 10:00: phụ thu 30% giá phòng (của ngày nhận phòng hoặc ngày trả phòng)
  • Từ 6:00: phụ thu 50% giá phòng (của ngày nhận phòng hoặc ngày trả phòng)
  • Trước 6:00: phụ thu 100% giá phòng (của ngày nhận phòng hoặc ngày trả phòng)

Chính sách cho khách đoàn như thế nào?

Đối với đoàn từ 05 phòng trở lên, vui lòng liên hệ để được tư vấn giá và ưu đãi phù hợp.

Khách sạn có cho phép vật nuôi không?

Để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho khách lưu trú, vật nuôi/thú nuôi không được phép mang vào khách sạn.

Có két sắt an toàn trong phòng hay không?

Tất cả các phòng đều được trang bị két sắt an toàn để bảo vệ tài sản cá nhân có giá trị của quý khách.

Nếu bạn thắc mắc điều gì

Hãy gửi câu hỏi của bạn cho chúng tôi.